Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Cách se khít vùng kín bằng lô hội có hiệu quả

Toàn bộ các em phái yếu đều gặp cảnh cô bé ngày càng lớn do nhiều tác nhân ( quan hệ nhiều, do tuổi tác, do sinh nở,…). Vậy có phương pháp nào có thể thu nhỏ cô bé lại mà chẳng phải uống thuốc cũng như các giải pháp can thiệp nào gây đớn đau hay không? Câu giải đáp là có đấy! làm khít vùng kín bằng lô hội đã được cực nhiều các chị em nữ giới sử dụng và mang đến hiệu quả khá bất thần. Cùng tìm hiểu cách làm se khít âm đạo nữ giới cùng chúng tôi nhé!

Cây lô hội có thuộc tính ra sao

Lô hội, hay nha đam, long tu, có nhiều nơi còn gọi là long thủ, lưu hội. Đây là tên một loại cây mọng nước thuộc chi lô hội.
Cây lô hội có nguồn gốc từ Bắc Phi. Truyền thuyết Ai Cập đã kể lại rằng nữ hoàng Cléopâtre đã sử dụng lá cây lô hội để tạo nên một làn da mịn màng, tươi tắn không có dưỡng chất thiên nhiên nào có thể sánh bằng. Ở Việt Nam, cây lô hội được di chuyển sang từ Trung Quốc. Ngày nay, chúng có thể mọc hoang ở nhiều tỉnh trên đất nước ta như Phan Thiết, Phan Rang, Phan Rí thuộc các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận. Đây là loại cây chịu hạn hán và khô nóng rất tốt, chính vì vậy mà chúng ta có thể thấy nó mọc ở nhiều nơi mà không cần chăm chút nhiều.

Cách làm se khít âm đạo bằng lô hội

Cây lô hội có cực nhiều khả năng trong cả đông y cũng như làm thực phẩm. Ở bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến công dụng làm làm nhỏ âm đạo chị em mà thôi.
Ngoài tác dụng làm se khít cô bé, thu nhỏ các cơ tế bào, nha đam đồng thời còn có tính sát khuẩn, chống viêm rất cao. Các chất như axit salicylic, saponin và sterol, chất khoáng và các vitamin có trong lô hội có độ ẩm khá lớn để làm sạch, giảm đau, làm lành vết thương cực hiệu quả.
Cũng bởi vì trong gel cung cấp một lượng lớn độ ẩm nên nó sẽ góp phần làm tăng sự dẻo dai và chắc khỏe của các cơ tế bào ở thành âm đạo. Cùng với điều đó, các khoáng chất và hợp chất phenol trong lô hội cũng góp phần giảm thiểu hắc tố, từ đó làm hồng, trắng và sáng cô bé một cách hiệu quả.
Những nguyên vật liệu cần có, bạn sử dụng những lá lô hội căng mọng nước, rửa sạch và để ráo nước. Cắt lá nha đam ra thành từng khúc để nhựa trong lá chả bớt ra. Sau đó, các bạn sử dụng dao nhẹ nhàng tách lấy phần thịt của lá màu trắng trong, loại bỏ phần vỏ màu xanh và xay nhuyễn phần thịt này để sử dụng.
Tiếp theo, các bạn cần phải làm sạch sẽ vùng kín trước khi tiến hành se khít cô bé. Nhiều bạn nên sử dụng nước lá trầu không hoặc chanh để có thể làm sạch vùng này, nên nhớ không sử dụng xà bông hay sữa tắm sẽ làm kích ứng da không tốt.
Sử dụng phần gel đã xay nhuyễn được thoa đều lên cô bé và mát xa nhẹ nhõm liên tục trong 10 đến 20 phút cho các dược liệu thấm dần tạo nên hiệu quả. Sau đó các bạn rửa sạch bằng nước mát là được. Mỗi tuần làm như vậy từ 2 đến 3 lần các bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau 1 tháng liên tiếp ứng dụng.
Để ý khi sử dụng biện pháp se khít vùng kín bằng lô hội: Sử dụng giải pháp làm khít vùng kín phái yếu bằng nha đam chỉ ứng dụng trong những trường hợp cô bé còn chức năng đàn hồi lớn, không ứng dụng cho các bà mẹ sau sinh. Với những trường hợp nặng hơn, khó hơn các bạn cần đến các cơ sở y tế để có thể nhận được lời tư vấn tốt nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive