Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Mách chị em : se khít vùng kín hiệu quả nhờ lá trầu không

Lúc này, cả nữ giới và đấng mày râu đều quan tâm đến giải pháp làm khít vùng kín như vậy nào cho hiệu quả mà an toàn nhất. Có cực nhiều những biện pháp từ Đông y, Tây y hay cả đến việc động dao kéo. Bên cạnh đấy, hôm nay tôi sẽ mách bạn một giải pháp làm làm khít vùng kín bằng lá trầu không cực an toàn mà mang đến hiệu quả cao.

Lá Trầu trong Đông y

Có tên khoa học là Piper betle, trầu không là một loại cây dây leo sống lâu năm. Cây trầu không có các lá hình trái tim, mặt trên bóng và các bông hoa có hình đuôi sóc màu trắng. Cây trầu không phân bố ở nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka, Việt Nam, Malaysia,…

Lá trầu không có rất nhiều sự hữu dụng trong điều trị bệnh
Có nhiều kết quả nghiên cứu của khoa học đã mang lại kết quả định lượng như sau: cứ 100g lá trầu chứa tới 2,4% tinh dầu. Trong đó, các thành phần chính của lá trầu không mang tính kháng sinh mạnh, chúng có sự hữu dụng ức chế nhiều loại vi sinh có hại cho cơ thể. Trong đó, trầu không có tác dụng kháng lại các loại nấm cực kì hiệu quả.
Lá trầu không làm thuốc giảm đau tự nhiên thần kì: toàn bộ những trường hợp chầy xước da, sưng viêm, phát ban hay cả các bệnh đau bụng kinh, táo bón,… đều có khả năng sử dụng trầu không để giảm đau hiệu quả. Sử dụng phần là trầu không rửa sạch, xay nát rồi đắp lên phần vết thương là có thể giảm đau phần nào.
Lá trầu không có thể khắc phục tình trạng táo bón và khó tiêu: Tinh dầu lá trầu không có chứa chất chống ô-xy hóa góp phần tiêu hủy các gốc tự do trong cơ thể, từ đó khôi phục lại độ pH trong dạ dày đem đến tình trạng tiêu hóa tốt hơn. Bạn có thể băm nhỏ lá trầu không để nấu nước uống hiệu quả. Ngoài các tác dụng trên, lá trầu không còn quá nhiều những công dụng khác, đặc trưng là làm làm nhỏ vùng kín thiên nhiên.

Làm se khít "cô bé" bằng lá trầu không

Làm làm nhỏ âm đạo bằng lá trầu không
Se khít vùng kín bằng lá trầu không chẳng hề là bí quyết lạ, ngược lại đây là cách mà hầu hết các bà mẹ mới sinh vận dụng mà đem về hiệu quả cao. Với thành phần bao gồm các protein, kẽm, canxi, axit amin có trong lá trầu không sẽ nhanh chóng đẩy lùi các sắc tố melanin trong cơ thể, từ đó trị thâm nám, tái hiện tế bào mô, làm săn chắc, từ đó làm se khít vùng kín mềm mại hơn rất nhiều. Các bước làm làm nhỏ âm đạo bằng lá trầu không như sau:
Bước 1: Đun sôi 2 lít nước để làm nồi nước xông hơi. Trong khi chờ nước sôi, phụ nữ hãy dùng một hỗn hợp muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín. Để ý rằng chỉ dùng muối hạt nhỏ và thật mịn thôi nhé!
Bước 2: Cắt một nửa quả chanh và trộn chung với một tẹo muối để tạo thành một hỗn hiệp đồng nhất.
Bước 3: Sử dụng hỗn hợp này để vệ sinh phía bên ngoài vùng kín. Cách làm này giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Lưu ý rằng bạn chỉ nên massage thật nhẹ nhàng ngay bây giờ rửa sạch với nước.
Bước 4: Khi nước để xông hơi đã sôi, chúng ta tiến hành cho lá trầu không vào, thêm khoảng 2 muỗng muối, đậy vung, đun lửa nhỏ trong vòng 5 phút rồi tắt bếp.
Bước 5: Bước cuối cùng, các bạn đổ phần hỗn hợp nước này ra xông cho đến khi hơi nước bốc hơi hết, cần để ý rằng tránh để nóng quá sẽ gây bỏng rát vùng kín. Sử dụng phần nước còn lại pha thêm nước lã cho hơi ấm và rửa vùng kín nhiều lần.
Mỗi tuần thực hành xông se khít âm đạo từ 1 đến 2 lần như vậy quí bạn sẽ thấy hiệu quả thực bất ngờ. Chúc quí bạn sớm lấy lại được vẻ đẹp của mình.
Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo các cách làm se khít vùng kín hiệu quả khác tại đây : https://giadinhkhoeaz.com/se-khit-vung-kin/

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive