Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Tự làm se khít vùng kín tại nhà với 2 cách đơn giản dành cho chị e

Thời điểm sau khi có con là khoảng thời gian mà người chị em có nhan sắc kém nhất, thật sự khoảng thời kì này làm rất nhiều người phái yếu cảm nhận buồn tủi về bản thân mình. Đừng lo, hiện giờ khoa học cực kì phát triển sẽ giúp quí bạn có khả năng lấy lại nhan sắc của mình một cách nhanh nhất. Dưới đây là những biện pháp giúp bạn có khả năng làm se khít âm đạo sau đẻ con mà rất nhiều người quan tâm.

Có thể làm se khít vùng kín bằng lô hội

Nha đam có thể làm cô bé nhỏ lại một cách an toàn mà hiệu quả
Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất, các axit amin, Vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin E... Và rất nhiều khoáng vật khác. Đây là các dưỡng chất quý có công dụng phục hồi các mô, nuôi dưỡng tế bào góp phần làm đẹp vùng kín, làm se khít cô bé tự nhiên cực an toàn.
Không chỉ có tác dụng làm làm nhỏ vùng kín sau sinh một cách tự nhiên, các dược chất có trong lô hội còn có công dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi, hạn chế viêm nhiễm phụ khoa do vi sinh vật, nấm, tạp khuẩn... Bên cạnh đó, quí bạn có thể sử dụng phần nhớt của nha đam để có khả năng bôi trơn trong giai đoạn quan hệ để giảm đau rát, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Cách làm khít vùng kín một cách tự nhiên bằng bài tập Kegel

Bài tập Kegel sẽ giúp làm nhỏ âm đạo hiệu quả

Đây là bài tập Kegel cần có một sự bền bỉ của phái đẹp chị em, bởi vì vậy các bạn không nên nóng lòng mà làm hỏng các kết quả. Trước tiên, bạn sử dụng một ngón tay và nhẹ nhàng cho vào trong âm đạo. Cố gắng dùng vùng cơ co để có khả năng kẹp ngón tay lại.
lưu ý rằng sử dụng cơ mông và cơ đùi sẽ không mang đến một sự hiệu quả nào,bởi thế các bạn hãy dùng chính phần cơ của cô bé để tập nha. Cố gắng ép chặt các vùng cơ kế bên vùng kín để có khả năng cảm nhận cơ đang co lại. Tiếp theo quí bạn hãy buông lỏng và co cơ trong khoảng 15 phút rồi nghỉ giải lao chừng khoảng 10 phút. Cứ tiếp tục luyện cơ như vậy với ngón tay và cơ âm đạo các bạn sẽ thấy hiệu quả.
lưu ý nữa là quí bạn nên cắt móng tay ngắn và rửa sạch, tiệt trùng tay trước khi tập bài tập làm khít vùng kín này.
chị em hãy cố gắng co cơ âm đạo lại rồi buông lỏng như các bạn đang đi tiểu, sau đó cố nín lại giữa chừng. Lưu ý rằng bạn chỉ sử dụng cơ của cô bé thôi nhé, dùng cơ mông và cơ đùi không giúp ích được gì lại làm tốn sức cực nhiều.
Tiếp theo, bạn hãy co cơ vùng chậu của các bạn lại và giữ trong khoảng từ 3 đến 5 giây sau đấy thư giãn và buông lỏng hoàn toàn. Sau khi quen dần, quí bạn có thể tăng thời gian lên 5 - 10 giây rồi nghỉ tầm từ 10 - 20 giây và thực hiện lại.
Bước tiếp đó, các bạn nằm lên sàn sao cho đầu gối gập và hai chân mở rộng sang 2 bên, 2 gót chân chạm sát vào nhau, hai tay giữ lấy hai bàn chân rồi kéo chân về phía trước. Quí bạn nên để hai gót chân chạm vào nhau hai đầu gối tách về 2 phía giữ nguyên khoảng 20s. Tập tiếp các vùng cơ chậu bằng cách hóp cơ từ 3 đến 5 giây, sau đấy buông lỏng giây lát rồi sau đó lại tiếp tục. Chỉ với các động tác như trên, làm se khít vùng kín, thu hẹp vùng kín đối với các chị em phái yếu chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo lắng.

Ngoài hai phương pháp làm se khít cô bé như trên vẫn còn cực nhiều những phương pháp làm cô bé nhỏ lại, bạn đừng bỏ qua nhé!Tham khảo thêm tại : https://giadinhkhoeaz.com/se-khit-vung-kin-sau-sinh/

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive