Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Nữ chuyên gia tư vấn về sinh lý nữ cho chị em

Có bạn gái đã gửi câu hỏi cũng như các thắc mắc về chuyện ấy và muốn được tham vấn sinh lý nữ. Do thời kì giảm thiểu cũng như có nhiều câu hỏi giống nhau, các chuyên gia chẳng thể giải đáp riêng từng các bạn được, chính do đó đã nhờ chúng tôi tổng hợp một số câu hỏi phổ biến và câu trả lời để bạn và những người có cùng thắc mắc đều có trong tay lời trả lời hợp lý nhất.

Tư vấn sinh lý cho nữ giới dựa trên những yếu tố nào?

Sức khỏe cơ thể
Một thân thể khỏe mạnh, chan chứa sức sống sẽ bảo đảm được tình trạng sinh lý nữ khỏe mạnh. Một thống kế về sinh lý nữ đã chỉ ra rằng sức khỏe sinh lý tỷ lệ thuận với sức khỏe cơ thể ở cả nam và nữ. Các bạn có inbox hỏi chúng tôi trong chuyên mục tham vấn sinh lý nữ là làm thế nào để có thể cải thiện sinh lý nữ, trước nhất những bạn hãy đảm bảo cho mình một giờ giấc ngủ nghỉ điều độ, một thực đơn đủ chất cho thân thể khỏe mạnh mới có thể nâng cao sinh lý nữ.
Tâm lý
mặc dầu chẳng hề là nguyên do trực tiếp dẫn đến các vấn đề về tình dục nhưng tâm lý lại có tác động mạnh mẽ ảnh hưởng đến cuộc yêu. Tâm lý không thoả thích, bực bội, khó chịu chắc chắn sẽ khiến cuộc yêu của hai những bạn trở nên căng thẳng và không đạt được khoái cảm. Khi cả hai đều sẵn sàng cho việc đó, đồng thời hai những bạn đều hiểu rõ nhau, thoải mái chia sẻ mọi điều trong cuộc đời thì cuộc yêu mới có thể đạt được như mong muốn. Chính bởi vì vậy, yếu tố tâm lý cực kì quan trọng.
Sức khỏe vùng kín
Vùng kín phải đảm bảo được khỏe mạnh, vệ sinh mỗi ngày, không viêm nhiễm, nấm ngứa mới có thể giúp bạn tự tin khi lâm trận. Đồng thời vùng tam giác vàng này có sức khỏe, không bệnh tật mới có thể giúp những bạn thoả thích, làm các ông chồng chết mê chết mệt mỗi khi gần gụi những bạn.

Giải đáp một số câu hỏi đã được trả lời


Chị T.T.L 35 tuổi ở Ninh Bình có hỏi:
Dạo gần đây em thấy thân thể mình thiên nhiên rạo rực, thèm muốn tăng lên một cách rõ rệt khác hẳn hồi còn trẻ. Không biết em có phải mắc chứng sinh lý nữ mạnh hay không, xin bác sĩ cho lời khuyên!
Trả lời: Xin cảm ơn câu hỏi của chị, có thể nói rằng đây là câu hỏi được khá nhiều phụ nữ thắc mắc. Với độ tuổi từ 30 đến 35 này, đây là thời đại mà các chị em đã ổn định được cuộc đời gia đình cũng như công việc. Chính vì thế mà nữ giới nữ giới có hiện tượng hồi xuân và thèm muốn nhiều hơn. Vì vậy mà chị T.T.L không nên lo âu và hãy tận dụng khoảng thời kì này để có thể làm nóng tình cảm với chồng nhiều hơn nữa nhé.
Chuyên mục tư vấn sinh lý nữ của chúng tôi có hạn, nếu các bạn có câu hỏi hay bất kể thắc mắc gì, hãy để lại câu hỏi để chúng tôi có thể tham vấn kĩ càng hơn nhé!
Chị N.T.A 29 tuổi ở Hải Phòng có hỏi:
Dạo này em cảm nhận không còn hứng thú với chuyện ấy nữa, mỗi khi chồng muốn lại làm qua loa cho xong chuyện rồi thôi mà không đạt được cảm xúc như ngày xưa. Em phải làm thế nào?
Trả lời:
Với độ tuổi của chị N.T.A thì đây là hiện tượng sinh lý nữ có thể nói là thất thường. Độ tuổi này thường thìa là độ tuổi mà những chị em vẫn rất còn sung sức và không thể thiếu hụt chuyện ấy. Chuyện chăn gối ở độ tuổi này bất chợt có vấn đề sẽ nằm ở một trong những tiêu chí trên. Có thể là do tâm lý không được thoả thích về công việc hoặc cuộc đời. Chính vì vậy chị A nên bàn bạc và san sẻ bớt gánh nặng với chồng chị nhiều hơn. Nếu chị có vấn đề về sức khỏe, hãy đến các cơ sở y tế để được kiểm tra một cách tận tường và toàn diện nhất nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive