Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

5 loại củ quả giúp chữa áp huyết cao hiệu quả

Cao huyết áp là căn bệnh nguy hiểm và có thể dẫn đến nhiều tai biến không an toàn như suy tim, suy thận, mù mắt, thậm chí đột quỵ, mất mạng với những biểu hiện khó nhận biết. Nhưng nếu người bị bệnh biết cách phòng và chữa trị sớm thì hiện trạng bệnh cũng được cải thiện nhanh chóng. Cho đến nay ngoài việc dùng thuốc thì nhiều bênh nhân cũng tìm đến phương pháp chữa áp huyết cao bằng rau củ. Hãy cùng thử tìm hiểu cách độc đáo này.
Chữa huyết áp cao bằng rau củ
Chữa áp huyết cao bằng rau củ

Chữa cao huyết áp từ 5 loại rau củ

Trong số những món ăn có công dụng chữa huyết áp cao thì cần tây, cà chua, hành hương, cà rốt và tỏi được hiểu là thực phẩm hàng đầu. Ngay trong những loại rau này có chứa các khoáng chất có công dụng kích thích tiêu hóa, giảm cholesterol, tiêu mỡ, không chỉ làm giảm hiện trạng mỡ máu, ngăn ngừa các mảng xơ vữa động mạch mà còn làm ổn định huyết áp, chứng huyết áp thấp cao ở các người bệnh lâu năm.
Chỉ với 5 loại rau củ quen thuộc trên, người ta đã bào chế nó thành bài thuốc có tác dụng chữa áp huyết cao nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài thuốc chữa áp huyết cao bằng rau củ này.
Cách làm: chuẩn bi cần tây, cà chua, hành hương, tỏi và cà rốt, tất cả đem chế biến sạch sau đó cho vào cối hoặc máy xay giã thật nhuyễn. Khi giã bạn nên cho thêm chút nước sôi vào rồi dùng khăn lọc lấy nước cốt. Nước này đem chia thành chia phần bằng nhau rồi uống sau bữa cơm. Mùi thuốc có vị nồng và khá khó uống nhưng nếu kiên trì chỉ từ 5-7 ngày bạn đã thấy ngay tác dụng tuyệt vời của nó.
Cần tây, cà chua, hành hương, cà rốt và tỏi được xem là thực phẩm hàng đầu
Cần tây, cà chua, hành hương, cà rốt và tỏi được xem là thực phẩm hàng đầu

Những lưu ý khi điều trị cao áp huyết bằng rau củ

Dù cách chữa huyết áp cao này đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả tuy vậy người bệnh cần tuân thủ nhưng chú ý nhất định.
  • Để kết quả điều trị hữu hiệu nhất, bạn nên thường xuyên đo chỉ số áp huyết của mình và dừng uống thuốc này khi huyết áp đã ổn định để tránh tình trạng huyết áp giảm xuống quá thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bên cạnh việc uống thuốc tì duy trì khẩu phần ăn uống khoa học, lành mạnh, kiềm chế thức tăng khẩu phần dầu mỡ, cay nóng, mặn và bia rượu, tăng cường ăn rau củ sẽ giúp ích cho bệnh tình của bạn.
  • thường xuyên luyện tập chơi thể thao, giúp tiêu tan các năng lượng dư thừa trong cơ thể. Với những thể trạng khác nhau bạn nên có bài tập hợp lý, vừa sức….
Cao áp huyết là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu biết cách điều trị và kiên trì chắc chắn nó sẽ không làm khó bạn. Kỳ vọng với cách chữa huyết áp cao bằng rau củ này sẽ mang đến thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm kinh nghiệm chữa bệnh cao áp huyết.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét