Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cao huyết áp và loại trái cây nên sử dụng

Cao áp huyết là căn bệnh thiếu an toàn, không những điều trị bằng thuốc mà bệnh này phải có các biện pháp hỗ trợ khác mới mong lành bệnh. Trong đó điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hạt là yêu cầu quan trọng Trước hết. Vậy cao huyết áp nên ăn trái cây gì? Những loại hoa quả nào tốt cho việc chữa trị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Quả quýt

Trong quả quýt có hàm lượng vitamin C rất cao, từ 24-40mg trong 100 quýt, nhiều citric acid, chất đường cùng các dược chất khác tốt cho cơ thể con người. Trong chữa trị áp huyết cao, quả quýt có tác dụng tăng cường chức năng giải độc gan, làm chuyển hóa lipid máu, kìm hãm việc hình thành các cholesterol xấu, kích thích hệ tiêu hóa, giảm hiện trạng quá cân, ổn định huyết áp.
Quýt có tác dụng rất tốt trong ổn định huyết áp
Quýt có tác dụng rất tốt trong ổn định huyết áp

Ô mai

Với những người đang phân vân cao áp huyết nên ăn gì để cải thiện giấc ngủ thì việc dùng ô mai hãm nước sôi, thêm chút đường và uống sẽ khắc phục khó khăn này. Các vitamin C và hoạt chất có trong ô mai giúp ôn định áp huyết, giúp bạn ngủ ngon giấc, cải thiện hiện trạng váng dầu, chóng mặt.

Táo tây

Táo tây có công dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, chống các chứng xơ vữa độn mạch do hàm lượng vitamin C và chất xơ trong loài trái cây này quá cao. Trong số cao áp huyết nên ăn hoa quả gì thì táo tây đứng đầu, bởi chất xơ có trong quả này không chỉ giúp ổn định áp huyết cao mà còn giúp giảm cân, cải thiện tình trạng máu nhiễm mỡ nhanh chóng.
Táo tây đứng đầu danh sách cao huyết áp nên ăn trái cây gì
Táo tây đứng đầu danh sách cao huyết áp nên ăn hoa quả gì

Dưa hấu

Dưa hấu nằm trong danh sách cao huyết áp nên ăn hoa quả gì có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng mà các vitamin và khoáng chất có trong dưa hấu có tác dụng chữa huyết áp cao ở những người tạng nhiệt, đại bí kết, tiểu tiện sẻn đỏ

Chuối tiêu

Những người bị cao áp huyết hàng ngày ăn 3 quả chuối tiêu có công dụng hạ huyết áp và giảm cholesterol trong máu hiệu quả. Kiên trì liên tiếp trong 1 tháng bạn sẽ thấy công dụng chỉ số huyết áp thấp của loài quả này. Do hàm lượng kali trong chuối cao giúp ổn định áp huyết, giảm tỉ lệ biến chứng mạch máu não.

Quả dứa

Trong trái dứa có hàm lượng enzyme có khả năng phân giải các chất đạm, cải thiện tuần hoàn máu và tiêu thũng. Bạn đang phân vân cao áp huyết nên ăn hoa quả gì gì? Quả dứa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chúng giúp ngăn chặn sự tạo thành các huyết khối gây tắc nghẽn mạch máu, không những điều hòa áp huyết mà còn có ích cho tim mạch.
Bạn đang phân vân cao huyết áp nên ăn trái cây gì gì? Quả dứa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn
Bạn phân vân cao huyết áp nên ăn hoa quả gì gì? Quả dứa là lựa chọn tuyệt vời

Quả hồng

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì quả hồng có tác dụng chống xơ vữa động mạch, huyết áp thấp.
Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn biết được cao huyết áp nên ăn trái cay gì gìvà hỗ trợ bổ sung những loại hoa quả tốt cho sức khỏe này để giảm hiện trạng cao huyết áp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét