Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Mắc cao áp huyết uống gì có ích cho quá trình trị bệnh?

Nhiều người khá quan tâm tới việc huyết áp cao uống gì để ổn định áp huyết và bảo đảm tốt được sức khỏe. Chúng tôi xin điểm danh những loại nước uống “cứu nguy” cho bệnh tăng huyết áp ngay tại nhà cho các bạn.
Cao huyết áp uống gì tốt cho điều trị?

Nước ép từ củ cải đường

Củ cải đường được trồng rất nhiều ở các tình phía Bắc nước ta bởi đây là một loại củ dễ trồng và có nhiều dưỡng chất. Trong loại củ này có chứa hàm lượng kali và folate cao tăng cường quan trọng trong việc hạ huyết áp. Không chỉ vậy, thành phần nitrate trong củ cải đường được chuyển hóa thành nitrit khi ăn giúp cho giãn mô cơ trơn, làm hỗ trợ lưu lượng máu và hạ áp huyết. Vậy củ cải đường có liên hệ gì đến tăng huyết áp uống gì?
Với tác dụng tuyệt vời của củ cải đường như trên, các bạn nên uống 1 – 2 cốc nước ép từ củ cải đường hàng ngày để có thể hạ huyết áp và duy trì ổn định huyết áp.

Nước ép từ cần tây

Nước ép cần tây giúp giãn mạch, lợi tiểu và có khả năng hạ huyết áp
Trong một số ngọn cần tây non, tươi xanh có chứa quá nhiều thành phần giúp giãn mạch, lợi tiểu và có khả năng hạ huyết áp. Hàng ngày các bạn có thể ép lấy nước cần tây pha cùng với mật ong để uống rất khả quan cho sức khỏe. Nếu uống 3 lần/ngày và mỗi lần 40ml thì sẽ giúp các bạn hạ huyết áp rất hiệu quả.

Nước dừa từ những trái dừa thơm ngon

Nước dừa là một loại nước rất thân quen với chúng ta hàng ngày, nhất là các tỉnh miền Nam. Theo nghiên cứu, nước dừa là thức uống có tính hàn, mát, chứa nhiều kali, canxi và muối khoáng… Nhờ hàm lượng kali có trong nước dừa có công dụng đào thải muối thừa natri ra ngoài theo đường tiểu, gián tiếp làm cho các chỉ số áp huyết hạ xuống. Huyết áp cao uống gì? Nước dừa chính là một trong những câu trả lời

Cao huyết áp uống gì? Nước khoáng

Nước lọc tinh khiết là đáp án này mỗi khi thắc mắc cao huyết áp uống gì?
Một loại nước dùng mỗi ngày và vô cùng cần thiết đó chính là nước lọc tinh khiết. Sỡ dĩ, nước lọc vừa hữu hiệu cho sức khỏe, vừa có chi phí thấp và nhất là hiệu quả cho những người đang chữa trị huyết áp cao. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng nhiều người lại không biết câu trả lời này mỗi khi thắc mắc tăng huyết áp uống gì? Hàng ngày cung cấp đủ 2 lít nước nhằm thanh lọc cơ thể, đào thải chất cặn bã, làm máu loãng hơn để lưu thông có ích hơn không bị đông cục gây thiếu an toàn cho các bộ phận khác.

Nước ép từ cà rốt

Nước ép cà rốt cực kì có ích cho người mắc bệnh nhất là những người áp huyết cao hay có chứng đau đầu, chóng mặt…Bên cạnh đó, loại nước ép này còn giúp làm mềm thành mạch, hạn chế rối loạn vi tuần hoàn dễ gặp với những người có chỉ số huyết áp cao. Khuyến cáo mọi người uống 1 – 2 ly hàng ngày để hạ áp huyết.
Bệnh áp huyết cao cực kì phức tạp và nguy hiểm, là mối đe dọa tới bất cứ một ai. Vì thế, các bạn cần lên kế hoạch xây dựng chế độ dinh dưỡng cùng với nhiều loại mà tăng huyết áp uống gì? Để chữa bệnh hiệu quả. Chúc các bạn nhanh chóng ổn định huyết áp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive