Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tạm biệt tăng huyết áp với 4 loại "thần dược"

Ngày càng có nhiều người mắc cao huyết áp nhưng lại không biết những loại thực phẩm thần kỳ này. Để kiểm soát được bệnh này thì cần biết cách giảm thiểu các yếu tố nguy cơ gây bệnh cùng lúc hỗ trợ bổ sung các thần dược giú điều trị tăng huyết áp.

Tỏi – thần dược giúp giảm tăng huyết áp

Tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có công dụng giải độc, bảo vệ gan
Tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có tác dụng giải độc, bảo vệ gan
Từ lâu tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có công dụng giải độc, bảo vệ gan. Trong tỏi đen có chứa thành phần allicin có công dụng làm chứng huyết áp thấp trong thời gian ngắn. Từ đó, hàng ngày nếu các bạn ứng dụng mỗi tép tỏi thì sẽ cực kỳ tốt cho việc điều trị cao huyết áp. Một chú ý khi dùng tỏi đen đó chính là dùng tỏi tươi sẽ điều trị hiệu quả hơn từ đó nên nghiến nát hoặc tỏi lên men. Từ đấy những người cao áp huyết hoàn toàn có thể ứng dụng tỏi đen tươi chứng huyết áp thấp thay vì áp dụng những loại thuốc điều trị khác.

Thảo quả – điều trị áp huyết cao

Thảo quả cũng là một loại món ăn có tác dụng điều trị cao áp huyết hiệu quả. Theo nghiên cứu, những người bị tăng huyết áp sử dụng thảo quả trong vòng 3 tháng đã cho thấy hiệu quả rõ rệt. Ngoài việc hạ áp huyết, thảo quả còn cải thiện tình trạng lưu thông máu và giúp người bệnh có một hệ tim mạch khỏe mạnh và sức khỏe tốt.

Rau kinh giới – tốt cho huyết áp

Rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có tác dụng hỗ trợ điều trị cao huyết áp
Rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có tác dụng tăng cường điều trị tăng huyết áp
Rau kinh giới là một loại rau thơm được sử dụng quá nhiều trong các món ăn nhằm tăng thêm vị thơm hấp dẫn. Theo nghiên cứu, trong rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có tác dụng thúc đẩy điều trị tăng huyết áp. Do vậy, để ổn định huyết áp, người cần cần sử dụng rau kinh giới mỗi ngày trong các thực phẩm để vừa dễ ăn vừa chữa bệnh hiệu quả.

Cải cúc – ổn định áp huyết

Là một loại rau khá dễ trồng lại chế biến được nhiều thực phẩm nên cải cúc được rất nhiều người ưa chuộng. Trong cải cúc có chứa nhiều acid amin và tinh dầu nhằm giúp cho các chỉ số huyết áp được cân bằng và ổn định. Không chỉ vậy những người sử dụng rau cúc đều đặn sẽ cảm thấy đầu óc thoải mái, hưởng thụ hơn.
Có thể các bạn không có kinh nghiệm hay chưa có kiến thức về bệnh tăng huyết áp nhưng khi đọc bài viết này các bạn đã phần nào biết được những thần dược hỗ trợ chữa trị áp huyết cao tốt cho sức khỏe nhất. Chúc các bạn sẽ sớm ổn định được huyết áp và giữ sức khỏe luôn trong trạng thái cân bằng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive