Chia sẻ kiến thức bệnh huyết áp cao

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Một số cách thúc đẩy điều trị căn bệnh áp huyết cao

Món ăn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tăng cường điều trị dù là bất cứ là bệnh nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn những loại thực phẩm cực kỳ hữu dụng dành cho người mắc áp huyết cao. Đừng bỏ lỡ bất kỳ điều gì nhé.

Ẳn socola hàng ngày

Những người ăn 1/3 thanh socola mỗi ngày sẽ có khả năng điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả
Người ăn socola mỗi ngày sẽ có khả năng điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả
Trong socola có chứa rất nhiều những hạt ca cao. Mà ca cao lại có chất chống oxy hóa flavanol làm tăng nitric oxide trong máu và làm kích thích tuần hoàn mạch máu. Theo nghiên cứu, những người ăn 1/3 thanh socola hàng ngày sẽ có khả năng chữa bệnh cao áp huyết hiệu quả và giảm nguy cơ tử vong lên tới 50% so với những người không ăn.
Hơn nữa, những người tăng khẩu phần các sản phẩm từ ca cao lại không hề bị quá cân hay quá cân hơn so với những người ít ăn.

Cười hàng ngày và luôn lạc quan, yêu đời

Dựa vào thống kê trên 25000 người có lứa tuổi từ 65 trở lên thì những người luôn vui vẻ, lạc quan có nguy cơ mắc bệnh cao áp huyết càng giảm đi bởi con người họ luôn yêu đời và thoải mái tinh thần. Điều này do là tâm lý tạo nên sự cân bằng giữa phản ứng của hệ thần kinh cũng như phản ứng hóa học, giúp bạn giảm căng thẳng. Từ đó nụ cười chính là một trong những cách tăng cường điều trị bệnh cao áp huyết hiệu quả.

Đều đặn ăn khoai tây

Trong khoai tây có chứa chất kukoamine giúp cải thiện sức khỏe, khiến cho con người ngủ sâu giấc và có công dụng chữa bệnh cao huyết áp. Tuy nhiên, các bạn nên ăn khoai tây luộc sẽ hữu hiệu hơn nhiều so với khoai tây chiên.

Ngủ đủ giấc

Mỗi người cần ngủ đủ 7 tiếng/ngày để lấy lại năng lượng
Mỗi người cần ngủ đủ 7 tiếng/ngày để lấy lại năng lượng
Mỗi người cần ngủ đủ 7 tiếng/ngày để lấy lại năng lượng và hồi phục sức khỏe sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên ở độ tuổi trung niên lại chỉ ngủ 5 tiếng/ngày nên sẽ không khó có nguy cơ bị cao huyết áp. Khi giấc ngủ không đủ thì tim sẽ đập nhanh hơn và làm tăng huyết áp.

Chữa bệnh cao áp huyết bằng cách uống sữa ít béo

Theo một số chuyên gia thì việc ăn các sản phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, sữa… có liên quan mật thiết đến huyết áp. Bởi, chỉ số áp suất máu tâm thu trung bình của nhóm người dùng nhiều sữa nhất là 2,6mmHg thấp hơn so với những người dùng sữa ít nhất. Đồng thời, nghiên cứu cho rằng những người uống sữa ít chất béo sẽ ít nguy cơ bị cao áp huyết lên đến 54% so với nhóm còn lại.
Với những thông tin trên, Mong ước người bị bệnh sẽ nhận biết được chế độ ăn cho người áp huyết cao và cao huyết áo không nên ăn gì. Chúc các bạn sớm chữa bệnh áp huyết cao thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive